Kính thưa Quý Khách hàng !
Newincofood rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không như ý. Newincofood sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua:
- Hotline: 0934663739
- Fanpage: https://www.facebook.com/newincocompany
- Hoăc đến trực tiếp cửa hàng quý khách đã mua
Chúng tôi CAM KẾT 1 ĐỔI 1 TẬN NHÀ KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 2H NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN TƯƠI SỐNG, ĐẦY THỊT.
Quý khách vui lòng tham khảo các ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG dưới đây:
A. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
- Khách hàng vui lòng cung cấp hoá đơn và thông tin về sản phẩm và số lượng cần đổi cho nhân viên.
Trường hợp khách hàng bị mất hoá đơn, xin vui lòng cho nhân viên thu ngân xin lại số điện thoại và thông tin về đơn hàng để chúng tôi tìm ra giao dịch quý khách vừa mua.
- Newincofood sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong điều kiện Quý Khách chưa sử dụng sản phẩm. Nếu Quý Khách đã sử dụng sản phẩm, Newincofood xin phép tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và gửi tặng Quý Khách phiếu ưu đãi cho lần mua hàng sau.
- Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12 tiếng kể từ lúc Quý Khách nhận hàng đến lúc Newincofood nhận được thông tin khiếu nại.
- Newincofood xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 12 tiếng kể từ khi nhận hàng.
B. Các trường hợp khiếu nại:
1. Sai hoặc thiếu sản phẩm:
Nếu Quý Khách nhận sai/ nhầm/ thiếu hàng, Newincofood sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng đúng cho Quý Khách. Thời gian xử lý trong vòng 4 giờ làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của Quý khách. Newincofood sẽ giao hàng tới tận nhà cho Quý Khách.
2. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:
Newincofood luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng được Newincofood đề xuất như sau:
— Sản phẩm ốp/ ốm:
Quý khách vui lòng chụp hình, quay phim phần thân và càng của sản phẩm khi Quý Khách cho rằng sản phẩm bị ốp/ ốm để được áp dụng đổi trả.
Do đặc tính sinh học, tùy theo mùa mà các sản phẩm Tôm, cua, ghẹ có thể có tỷ lệ ốp nhẹ (mong quý khách thông cảm nếu tỷ lệ ốp dưới 20%).
Nếu tỉ lệ ốp nhiều hơn 20% newincofood sẽ cùng khách hàng trao đổi để thống nhất cách giải quyết giảm giá vào lần mua hàng sau hoặc đổi lại cho khách sản phẩm mới. Nếu tỷ lệ ốp trên 50% newincofood sẽ đổi sản phẩm mới tận nhà quý khách trong vòng 2h.
— Sản phẩm có mùi hôi:
Quý Khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho newincofood càng sớm càng tốt, vui lòng giữ lại sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi hàng mới cho khách
— Sản phẩm có dị vật lạ:
Quý khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho newincofood càng sớm càng tốt. newincofood cam kết tiếp nhận và trả lời thông tin nhanh nhất có thể.
Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm, newincofood sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.
Đây là bài viết về một số “DỊ VẬT” trong Tôm hùm mà khách hàng thường hiểu lầm
3. Khiếu nại về dịch vụ:
Newincofood sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng và các vấn đề phát sinh khác với thái độ cầu thị. newincofood cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.